Đến với sự kiện “Chào năm mới 2023” do Sở Văn Hoá Thể thao Hà Nội tổ chức có sự đồng hành và tham gia của rất nhiều thương hiệu Việt trong đó Kamito là một trong những thương hiệu nổi bật nhất với gian hàng luôn tấp nập người tham dự các minigame và mua sắm sản phẩm.
Về Kamito, đây là một thương hiệu Việt quen thuộc trong những năm gần đây, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thể thao ở rất nhiều bộ môn như bóng đá, cầu lông, bóng bàn…
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kamito luôn trăn trở với câu hỏi: “Làm thế nào để tạo nên những sản phẩm tiệm cận với chất lượng quốc tế nhưng giá thành vẫn phù hợp với người Việt?”. Chính vì vậy, Kamito luôn chú trọng trong từng khâu từ lúc phát triển ý tưởng, sản xuất cho đến lúc ra mắt sản phẩm và hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật, áp dụng những công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Phía Kamito còn cho biết rằng khi nhìn sang các nước trên Thế Giới có thể thấy nhiều thương hiệu thể thao nổi bật ở tầm quốc gia nhưng ở Việt Nam, chưa doanh nghiệp nào đạt được điều đó. Đây chính là cơ hội và cũng là thách thức rất lớn với một thương hiệu mới như Kamito. Chính vì vậy, dù biết sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng với những hoài bão đã được ấp ủ từ lâu, Kamito vẫn quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình.
Điểm nổi bật và ưu thế của Kamito chính là sự đa dạng mẫu mã sản phẩm ở nhiều bộ môn và nhiều lứa tuổi. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và lựa chọn được những đôi giày bóng đá, cầu lông, bóng bàn… hay những dụng cụ thi đấu, trang phục thi đấu, phụ kiện thể thao như vợt cầu lông, balo, túi đựng giày… Bên cạnh đó, Kamito luôn mang đến những thiết kế mới bắt kịp xu hướng và những sản phẩm độc đáo, mang tính đặc trưng như bộ sưu tập giày bóng đá Tứ Linh lấy cảm hứng từ bốn linh vật dân gian Long – Lân – Quy – Phượng hay giày bóng đá TA11, QH19 được đặt theo tên và số áo của những tuyển thủ Quốc gia hàng đầu.
Bên cạnh các hoạt động thương mại, phát triển kinh doanh, Kamito còn đặc biệt chú trọng tới sự phát triển của nền thể thao Việt thông qua các hoạt động đồng hành cùng rất nhiều sự kiện, giải đấu thể thao uy tín. Đặc biệt thời gian gần đây, một số giải đấu ở nước ngoài cũng có sự góp mặt của thương hiệu Việt này.
Có thể nói Kamito là một trong những thương hiệu Việt hoạt động năng suất nhất thời gian gần đây. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, cho các vận động viên mà Kamito còn lan tỏa được tinh thần thể thao đến với mọi người.
Việc phát triển thương hiệu lên tầm cỡ quốc gia và xa hơn là quốc tế luôn là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Với những điều đã làm được, Kamito đang dần hiện thực hóa ước mơ đó. Với sự quyết tâm cao độ cùng đội ngũ nhiệt huyết, ngày Kamito vươn mình lên tầm quốc tế chắc chắn sẽ không còn xa!